สีใหม่! Tesla Model Y สี “Midnight Red Cherry” สีจริงสวยมาก

Last updated: 18 ธ.ค. 2565  |  724 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สีใหม่! Tesla Model Y สี “Midnight Red Cherry” สีจริงสวยมาก

Tesla Model Y สี “Midnight Red Cherry” สีจริงสวยมาก

Elon Musk เคยพูดว่า Gigafactory สาขาเบอร์ลิน มีแผนกพ่นสีสุดเจ๋งอยู่ และบอกว่ารถ Tesla สีใหม่จะมีเลเยอร์สีแบบพิเศษ ที่ทำให้เรามองเห็นสีตัวรถเปลี่ยนไปตามส่วนเว้าส่วนโค้งของรถ ขึ้นอยู่กับแสง และมุมในการมองด้วย

เราอาจจะเคยเห็นรถยนต์ที่ถูกทำสีพิเศษกันมาแล้ว สีของรถจะดูแตกต่างกันในตอนกลางวันและกลางคืน หรือแม้ตอนอยู่กลางแดดจ้าก็จะเห็นเป็นอีกเฉดนึง ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับแสงและเงา รวมถึงมุมที่เรามองขณะนั้นด้วย

ล่าสุด Tesla ออกสีใหม่มา 2 สี สำหรับ Model Y โดยเฉพาะ ซึ่งจะถูกผลิตขึ้นใน Gigafactory สาขาเบอร์ลินเท่านั้น ได้แก่สี Quicksilver และ Midnight Cherry Red สีพวกนี้จะมีราคาแพงกว่าสีอื่น ๆ ประมาณ 3,ooo-3,200 ยูโร (ประมาณ 100,000 บาท)

ล่าสุด เจ้าของรถ Tesla Model Y รายหนึ่งได้โพสต์รูปตัวอย่างสี Midnight Cherry Red บน TFF Forim  โดยในรูปเป็นส่วนของบานประตูที่มาในสีใหม่ โดยรถของเขาน่าจะยังไม่ได้ถูกส่งมอบ แต่พนักงาน Tesla ได้แสดงตังอย่างของสีให้เขาดู และน่าจะเป็นภาพที่ถ่ายจากในโรงงาน

Giga Factory

เบอร์ลิน เป็นโรงงานที่ผลิตและส่งรถไปขายในยุโรป ในภูมิภานอื่นอาจจะยังไม่มี Model Y สีพิเศษให้เลือกซื้อ หรืออาจจะมีในอนาคต ต้องรอติดตาม

ที่มา – insideevs

ขอบคุณข้อมูลจาก : iphonemod

Powered by MakeWebEasy.com